Dịch vụ in vải poly cotton là gì?

Loại dịch vụ in vải poly cotton cũng là một trong các chất liệu được ưa thích vì loại vải này được pha trộn giữa vải cotton là polyester. Nếu bạn chưa bao giờ nghe đến loại vải này thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bạn nhé 

Tìm hiểu về dịch vụ in vải poly

In vải poly cotton là loại sợi tổng hợp, nó được tạo ra bởi quá trình tổng hợp những sợi bông Cotton nguyên chất và những sợi Polyester. Trong đó Cotton là sợi vải có nguồn gốc từ thiên nhiên, nó được chiết suất hoàn toàn từ các sợi bông tự nhiên. Và Polyester là sợi tổng hợp, nó được kéo ta từ nhựa có độ bền cao.

Tuy nhiên không phải bất cứ in vải poly cotton nào đều có cấu tạo giống nhau. Bởi lẽ tỉ lệ pha trộn giữa sợi Cotton cùng với Polyester của mỗi nhà sản xuất là khác nhau.

Vải 35 cotton 65 polyester còn được gọi là vải thun TC,tici,tixi hay vải 35/65 cotton, nó là một trong những chất liệu vải cotton pha được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Vải được làm từ 35% sợi bông tự nhiên và 65% sợi polyester nhân tạo, đặc điểm của loại vải này là có độ bền rất cao, giá thành tương đối rẻ và có khả năng chống nhăn, giữ dáng cực kỳ tốt, rất phù hợp để may quần áo thời trang, chăn drap, gối nệm,…

Vải 35 cotton 65 polyester cũng có thành phần sợi cotton bên trong nên vẫn giữ được đặc tính của vải cotton là có khả năng thấm hút mồ hôi(không bằng vải 100% cotton), bề mặt vải nhìn cũng rất mềm mại, bóng mượt, co giãn tốt. Tuy nhiên, do vải được pha sợi polyester nên mặc sẽ có cảm giác hơi nóng, hút ẩm kém và dễ bị xù lông, vì vậy khách hàng cần nắm rõ những ưu nhược điểm của in vải poly cotton để phát huy tối đa khả năng sử dụng.

Giá thành tương đối rẻ

Do chất liệu không phải  làm hoàn toàn từ sợi Cotton (đây là chất liệu khá đắt đỏ trong lĩnh vực may mặc) mà còn pha thêm sợi Polyester, cho nên vải Cotton Poly có giá thành khá rẻ. Chính vì thế loại vải này rất phù hợp với nhiều đối tượng. Dù là những người có mức thu nhập trung bình thấp đều có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm làm từ Cotton Poly.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: công ty in chuyển nhiệt uy tín tại Sài Gòn    

Dịch vụ in vải poly

T&T sở hữu những thiết kế đẹp mắt, mẫu mã đa dạng, giúp nổi bật phong cách của thương hiệu. Các thiết kế sẽ có màu sắc phù hợp với lĩnh vực, có hình ảnh phù hợp với doanh nghiệp, có logo, slogan, hình ảnh sản phẩm,… Tất cả sẽ được thiết kế hài hòa và gây ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bởi T&T hiểu rằng: không gì tuyệt vời bằng việc chỉ cần nhìn vào các ấn phẩm, bao bì; khách hàng sẽ nhận ra ngay thương hiệu của bạn và ghi nhớ chúng trong thời gian dài.

>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: công ty in trên mọi chất liệu chất lượng tại Sài Gòn

Địa chỉ: 416A Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TPHCM.

Số điện thoại : 0395.46.46.86 

Email: inchuyennhietcongnghiep@gmail.com

Website: www.invai3d.com.vn

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia